วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

เรื่องของวันนี้!!!

วันนี้เหรอ เป็นวันอะไรก็ไม่รู้ เราเองมีความสุขมากๆๆๆ เพราะว่าวันนี้เราได้เจอคนที่เราแอบปลื้ม หลายต่อหลายครั้งมาก แบบว่า คิดแบบเข้าข้าวตัวเองนิดหน่อยนะว่า เขายิ้มให้เราด้วยละ

ดัใตจสุดๆๆ อ่ะ มีความสุขจัง อย่างน้อยเราเองก็ยังอยู่ในสายตาของเขาบ้าง

1 ความคิดเห็น:

Nutthapol Prompukdee กล่าวว่า...

อ้าวว แอบปลื้มครายอ่ะเนี่ย อิอิ
ซะงั้นนะ พอดีอยูํ่ดีๆ เห็นบล๊อกน่าสนใจ

ก็เลยมาทักทายว่าแต่

ทำไมมีบล๊อกกันเยอะจัง เพื่อนก็มี

หรือว่าคุณครูให้ทำส่งการบ้านอ่ะ อิอิ