วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เรื่องของเมื่อวาน!!!

โหๆๆ เรื่องของเมื่อวาน ก็คือว่าเมื่อวานนี้เราเอง ไปกินหมูกระทะกับเพื่อนๆของเรามา สนุกสุดๆๆ เราก็กินหมูกระทะกัน แต่งานนี้มันมีของมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ฉันเองกินไปคนเดียวก็เยอะกว่าเพื่อนๆเขา แถมทำเรื่องที่มันไม่หน้าจะเกิดขึ้นลงไปด้วย เพราะว่าฉันเองลืมของไว้ที่ร้านหมูกระทะ ของชิ้นนั้น ราคาไม่ใช่ว่าจะถูกๆ แถม ของมันก็ใหญ่ ไม่น่าจะลืมได้ ของที่ฉันลืมก็คือCOMPUTER NOTEBOOK สุดๆแล้ว ตกใจมาก ดี นะ ที่เพื่อนๆๆเราเห็นว่าเราลืมไว้ ก็เลยเก็บไว้ให้ มานึกได้ว่าลืมก้อเกือบถึงบ้านแล้ว สุดๆเลยนะ เราเนี่ย



ไดอารี่///ปอปู

ไม่มีความคิดเห็น: