วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ความรักที่สัมผัสได้!!!^0"!!!

ความรักที่สัมผัสได้

ใครหลายคนอาจคิดว่าคนเรามีความรักไปทำไมแต่คนที่มีความรักเค้าไม่คิดกันหรอกเพราะเวลาคนเรามีความรักเราจะรู้สึกดีมากเวลาเราอยู่กับคนรักของเรามันเป็นเวลาที่ดีที่สุดแบบว่า ความรักที่สัมผัสได้มีแค่เรา2คนที่รู้ว่ารู้สึกยังไงต่อกันและการบอกรักที่ดีที่สุดคือ การแสดงออกไม่จำเป็นว่าคุนจะต้องบอกรักทุกวันไม่จำเป็น แค่เพียงคุนหาเวลาว่าง ..อาทิตย์ละครั้งหรือยังไงก็ได้ใช้เวลาและลมหายใจร่วมกับคนรักของเราอยู่ด้วยกัน สักวันหรือ แค่ช่วงเวลาหนึ่งมันก้อทำให้เราและคนรักมีความสุขและมันจะเป็นความทรงจำที่เราและเค้าจะลืมเลือน**ความรักเปนสิ่งที่ดี ถ้าคุนรักอย่างถูกต้องและอยู่ในขอบเขตที่ดี

ที่มา ///http://www.quamruq.com/board/web/view.php?GroupID=3&PostID=4443

1 ความคิดเห็น:

Toy กล่าวว่า...

พยายาม update ให้ครบ ๆ ด้วยค่ะ ขอตัวอักษรขนาดโตกว่านี้ด้วยค่ะ