วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ระยะทางกะความเข้าใจ !!!!

ระยะทางและความไว้ใจ

ระยะทางและความไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญของคำว่าห่างไกลหลายครั้งที่ความห่างไกลเข้ามาทักทายมาพร้อมๆ กับความเหงาหลายครั้งมันก็มาพร้อมกับความเสียใจแต่สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่เคียงข้างเราเสมอเวลาที่ความรู้สึกเหล่านั้นเข้ามาทักคือความไว้ใจและความเชื่อใจจึงทำให้ฉันไม่ต้องกลัวกับสิ่งเหล่านั้นอีกต่อไปหากแต่เราเชื่อใจและไว้ใจกับคนที่เรารักและคนที่เรารักก็ยังเราไม่เปลี่ยนแปลงนี่แหละคือสิ่งที่ดีที่สุด


ที่มา///www.quamruq.com

ไม่มีความคิดเห็น: