วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา แตกต่างกันรึป่าว???

"คนที่เรารัก" กับ "คนที่รักเรา"

คนที่เรารัก...เขาคือคน ที่ใช่ สำหรับเรา แต่กับเขา เราคือ สิ่งใดหรือคนเดินผ่าน คนรู้จัก คนรักฤๅหรือเราคือ สิ่งที่ใช้ ค่าเวลาเราคิดว่า เรารู้ จักเขาดีแต่แท้ที่ จริงแล้ว แค่รู้ว่าเขาผ่านมา ฝากใจ ให้รักษาแค่ผ่านมา ให้ใจไหว แล้วผ่านไปเขาคือคน ที่เราพร้อม เสียสละพร้อมที่จะ ยกดวงใจ ทุกสิ่งให้แต่เขาไม่ เคยเห็นสิ่ง ที่ให้ไปมากแค่ไหน เขาไม่เคย จะเหลียวแลเขาคือคน ข้างกาย ยามเราสุขยามเราทุกข์ แค่ไหน ไม่เคยแคร์เขาคือคน ที่เรามอบ รักแท้แท้แต่ที่แย่ คือเขา "ไม่รักเรา"ส่วน...คนที่รักเรา...เขาคือคน ที่เรา เพียงมองผ่าน แต่เขานั้น แม้วันวาน จะผ่านพ้นเขานั้นเลือก ใส่ใจเรา กว่าทุกคนเขาใส่ใจ อย่างสุขล้น จนปลื้มใจเขาคือคน ที่เราไม่ ค่อยรู้จักแต่เขากลับ พยายาม รู้ให้ได้เราคือใคร ชื่ออะไร หรือสิ่งใดเขานั้นคอย ห่วงใย ตลอดมา คือคนที่ ไม่เคยให้ ความสำคัญ แต่เขานั้น กลับให้สิ่ง ที่มีค่าเขาให้ความ สำคัญเรา ตลอดเวลาถึงแม้ว่า เราไม่เคย สนเขาเลยเขาคือคน ที่ยามสุข เราไม่เห็นแต่เขาเป็น เพื่อนยามเศร้า ไม่อยู่เฉยเขาคือคน ที่เรา นั้นละเลยแต่สิ่งหนึ่ง เฉลยบอก "เขารักเรา"






ที่มา//http://www.quamruq.com/board/web/view.php?GroupID=3&PostID=4413

ไม่มีความคิดเห็น: