วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

มีความสุขจุงเลย

วันนี้ข้าพเจ้ามีความสุขมากมาย จากที่มีความทุกข์เพราะเรื่องไร้สาระมานาน เพราะวันนี้เราก็เริ่มคิดได้ว่า ความจริงแล้ว คนที่อยู่ข้างๆเราตลอดเวลาที่จริงแล้วไม่ใช่ใครเลย แต่เป็นคนที่รักเรามากที่สุด ก็คือพ่อกับแม่เรานั่นเอง ต่อจากนี้ไปเราก็ต้องทำดีต่อท่านมากๆๆ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็สร้างปัญหามาให้ท่านโดยตลอด และวันนี้ก็เป็นวันที่เรามีความสุขมากๆๆ เพราะว่าเราไม่ได้คิเรื่องไร้สาระเหล่านั้นแล้ว 5555 มีควาสุขจังเลย



ไดอารี่/// ปอปู

ไม่มีความคิดเห็น: