วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

วันนี้เป็นอะไร

วันนี้เราเป็นอะไรก็ไม่รู่ว่า ทำไมในบ้างครั้งเราเองก็รู้สึกสับสน วุ่นวาย และที่สำคัญหงุดหงิดมากมาย เราเองอยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ เราว่าเราร่าเริงมาก จนบางครั้งเราเองก็ว่าเราFAKE มากเกินไปรึเปล่า เพราะว่าเราเองเราว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ จนบ้างครั้งเราเองก็ว่าไม่สมควรที่จะคิดเลย เพราะว่าตอนนี้เราเองเราสมควรคิดเรื่องที่มีสาระมากกว่าที่เราคิดเรื่องที่ไร้สาระแบบนี้ เพราะว่าตอนนี้เราเองเราคิดเรื่องที่ไร้สาระมากๆ เราว่าเราต้องเลิกคิดได้สักที เราไม่น่าดถึงมันเลยนะ ตั้งแต่ที่แรกเลย อืม เราเหนื่อยจังเลย วันนี้เล่นพละก็เหนื่อยมาก เหนื่อยจังเลย ไปนอนดีกว่า วันนี้ พอสักที



ไดอารี่ /// ปอปู

ไม่มีความคิดเห็น: