วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เบื่อตัวเอง

วันนี้เราสุดแสนที่จะเบื่อมากมาย เราต้องคอยFAKE กับเพื่อนๆ อีกแล้วเหรอ ก็เพื่อนเราทุกคนอะ มีความสุขกันมาก แต่ฉันสิ ที่ต้องนั่งอมทุกข์อยู่คนเดียว ถ้าเรามัวแต่มานั่งเศร้าให้เพื่อนๆ เห็นเราในสภาพแบบนี้ เราคิดว่าพวกเขาก็คงไม่มีความสุขกับชีวิต เราเลยต้องทำตัวอย่างนี้ต่อไป แต่เพื่อนรักของเรา เขาคงรู้นะ ว่าเรานะ ไม่สบายใจเรื่องอะไร เราเองก็ไม่อยากบอกให้ใครรู้เรื่อง เพราะว่าเรื่องนี้มันก็ค่อนข้างไร้สาระมาก อยากจะเลิกคิดสักที แต่เราก๊ทำใจที่จะลืมเขาคนนั้นที่เรารักมากไม่ได้ จะต้องทำยังไง เราถึงจะล้างสมองได้สักที ถ้าเราลืมเขาได้ โลกทั้งโลกของเราก็คงจะเป็นสีฟ้าที่สดใสเหมือนเดิม



ไดอารี่ /// ปอปู

ไม่มีความคิดเห็น: